Kết hợp Megaduo và Differin có được không?

Ngày nay, các sản phẩm trị mụn rất phổ biến trong ngành chăm sóc da và làm đẹp. Trong đó, không thể không nói đến gel trị mụn nổi tiếng “Megaduo” và “Differin”. Đây là 2 sản phẩm được đánh giá cao về tác dụng điều trị mụn. Vậy kết hợp Megaduo và Differin có được không để tăng cường hiệu quả trị mụn không? Cách kết hợp như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi ở bài viết ngay sau đây của bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

Kết hợp Megaduo và Differin có được không?
Kết hợp Megaduo và Differin có được không?

Giới thiệu Megaduo

Với các thành phần 2% Azelaic Acid và 0,1% Glycolic Acid, Kem trị mụn Megaduo làm sạch sâu da và loại bỏ các chất gây mụn. Do đó, sản phẩm này được sử dụng để ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá, mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Đồng thời làm giảm thâm mụn sau mụn trứng cá. Sản phẩm này ít hiệu quả hơn đối với mụn trứng cá nặng như mụn viêm và mụn bọc. Nhìn chung, Megaduo là sản phẩm trị mụn nhẹ và trung bình. Với danh sách thành phần dịu nhẹ và an toàn, sản phẩm trị mụn Megaduo phù hợp với mọi loại da. Trong đó có cả da nhạy cảm.

Megaduo có thành phần 2% Azelaic Acid và 0,1% Glycolic Acid,
Megaduo có thành phần 2% Azelaic Acid và 0,1% Glycolic Acid

Giới thiệu Differin

Kem trị mụn Differin thuộc nhóm thuốc gọi là retinoid chứa 0,1% Adapalene. Sản phẩm này thường được sử dụng để điều trị mụn nhân, mụn trứng cá, da sần sùi và mụn mủ trên mặt, ngực và lưng. Ngoài ra sản Differin đẩy nhanh quá trình làm lành mụn. Ngoài ra, Differin 0.1% còn có khả năng kháng khuẩn cực tốt, nhanh chóng làm dịu và xẹp nhanh các nốt mụn. Đồng thời giảm mụn đầu đen hiệu quả, hạn chế thâm sẹo do mụn.

Kết hợp Megaduo và Differin được không?

Theo kinh nghiệm tư vấn trị các vấn đề về da của bác sĩ Nguyễn Ngọc, việc kết hợp giữa Megaduo và Differin là hoàn toàn có thể. Bạn có thể kết hợp một cách khoa học vào quy trình chăm sóc da để có thể đẩy mạnh hiệu quả trị mụn và vết thâm. Lúc này, các hoạt chất tẩy da chết, trị mụn, trị thâm trong 2 sản phẩm này sẽ phát huy tối đa hiệu quả. Giúp làm sạch sâu da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, đẩy nhân mụn. Đồng thời điều trị dứt điểm các loại mụn, giảm thâm sau mụn.

Kết hợp Megaduo và Differin được không?
Kết hợp Megaduo và Differin được không?

Megaduo và Differin nên dùng loại nào?

Megaduo cũng Differin có tác dụng trị mụn và ngăn chặn các yếu tố gây mụn. Ví dụ như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm từ mức độ nhẹ đến trung bình. Tuy nhiên, hoạt chất trong Megaduo hoàn toàn khác với Differin. Vì vậy, cơ chế hoạt động của chúng hoàn toàn khác nhau và phù hợp với các tình trạng da khác nhau. Vì vậy, trước khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, thành phần, cách sử dụng. Từ đó tìm được sản phẩm trị mụn phù hợp với mình.

Cách kết hợp Differin và Megaduo hiệu quả

Dưới đây là cách kết hợp Megaduo và Differin bạn có thể tham khảo: 

Megaduo: Công thức với azelaic và glycolic acid giúp điều trị mụn trứng cá và vết thâm mới tương đối hiệu quả. Sử dụng vào buổi sáng, làm sạch da sau đó dùng toner, thoa 1 lớp Megaduo gel trước khi dưỡng ẩm. Và đồng thời đừng quên dùng kem chống nắng. 

Differin: Chứa 0.1% Adapalene, Differin giúp bình thường hóa quá trình sừng hóa của da. Và nhẹ nhàng đẩy nhân mụn ẩn lên bề mặt da. Dùng Differin buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Các bạn thoa theo chu trình: tẩy trang → sữa rửa mặt → Toner. Sau đó, hãy chờ đến khi chuẩn bị ngủ thì bôi gel Differin lên toàn mặt. Đợi gel thẩm thấu hoàn toàn vào da thì thoa kem dưỡng và kết thúc routine tối.

Cách kết hợp Differin và Megaduo hiệu quả
Cách kết hợp Differin và Megaduo hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng kết hợp Megaduo và Differin

Một số lưu ý khi kết hợp sử dụng Megaduo và Differin:

  • Cách kết hợp Differin và Megaduo, liều lượng và hướng dẫn chăm sóc da ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Các bạn cần điều chỉnh liệu trình tùy theo tình trạng mụn và cơ địa da để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc lần đầu tiên sử dụng, bác sĩ Nguyễn Ngọc khuyên bạn chỉ nên sử dụng khoảng 2-3 lần một tuần.
  • Tuy cùng là 2 sản phẩm trị mụn nhưng với bảng thành phần khác nhau. Thì 2 sản phẩm này sẽ phù hợp với các loại da và tình trạng da khác nhau.
  • Các bạn cũng nên hiểu rõ về làn da của mình sử dụng kết hợp Megaduo và Differin phù hợp. Từ đó đạt được kết quả tốt nhất và lấy lại làn da khỏe mạnh, mịn màng nhanh hơn.

Địa chỉ mua Differin và Megaduo chính hãng

Các bạn có thể mua Differin và Megaduo chính hãng tại bác sĩ Ngọc. Bác sĩ Ngọc đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cũng như phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Tất cả đồ mỹ phẩm được phân phối bởi bác sĩ Ngọc đều có giấy tờ chứng minh và tên nhãn đầy đủ. Trong đó có cả Differin và Megaduo, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng tại bác sĩ Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về Kết hợp Megaduo và Differin có được không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *