Kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc có bán không?

Dưỡng ẩm là một bước quan trọng và là thói quen hằng ngày của tất cả những người yêu cái đẹp. Tuy nhiên vẫn còn một số người đang bắt đầu tập dưỡng da, không biết nên mua kem dưỡng ẩm ở đâu uy tín. Vì không biết mua kem dưỡng ẩm nơi nào uy tín nên có rất nhiều bạn thắc mắc rằng kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc có bán không? Trong bài viết dưới đây bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giúp các bạn giải đáp và tìm hiểu thêm nhé!

Kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc có bán không?
Kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc có bán không?

Công dụng kem dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là một bước cuối cùng và vô cùng quan trong trong một chu trình skincare. Dù bạn có là type da nào thì cũng đều cần phải dưỡng ẩm. Chỉ có điểm khác biệt duy nhất là nên lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm sao cho phù hợp với làn da của bạn. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp cung cấp, bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da. 

Đồng thời kem dưỡng ẩm còn giúp khóa ẩm, ngăn chặn sự bay hơi và thoát hơi nước ra bên ngoài. Nhờ đó mà da của bạn sẽ trở nên chắc khỏe, ẩm mướt, tươi trẻ và căng tràn sức sống hơn. 

Kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc có bán không?

Kem dưỡng ẩm có thể được bán ở nhiều nơi, trong đó có hiệu thuốc. Hiệu thuốc là một địa chỉ uy tín để mua kem dưỡng ẩm, vì các sản phẩm ở đây được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi được bày bán. Ngoài ra, các dược sĩ tại hiệu thuốc cũng có thể tư vấn giúp bạn chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da và nhu cầu của mình.

Tại các nhà thuốc như Pharmacy, An Khang, Long Châu, bạn có thể tìm thấy nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các thương hiệu nội địa. Các sản phẩm kem dưỡng ẩm ở đây có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc có bán không?
Kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc có bán không?

Giá kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc là bao nhiêu?

Giá kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, thành phần, dung tích và địa chỉ mua hàng.

Thông thường, kem dưỡng ẩm của các thương hiệu nổi tiếng như La Roche-Posay, Vichy, Eucerin,… sẽ có giá cao hơn kem dưỡng ẩm của các thương hiệu nội địa. Kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần cao cấp như axit hyaluronic, retinol, vitamin C,… cũng sẽ có giá cao hơn kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần thông thường. Kem dưỡng ẩm có dung tích lớn sẽ có giá rẻ hơn kem dưỡng ẩm có dung tích nhỏ.

Tại các nhà thuốc như Pharmacity, An Khang, Long Châu, bạn có thể tìm thấy kem dưỡng ẩm với giá dao động từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng.

Giá kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc là bao nhiêu?
Giá kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc là bao nhiêu?

Ngoài ở hiệu thuốc thì kem dưỡng ẩm bán ở đâu?

Ngoài ở hiệu thuốc, kem dưỡng ẩm còn có thể được bán ở nhiều nơi khác, bao gồm:

  • Các cửa hàng mỹ phẩm: Các cửa hàng mỹ phẩm thường có nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các thương hiệu nội địa. Tại đây, bạn có thể được tư vấn chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da và nhu cầu của mình.
  • Các siêu thị: Các siêu thị lớn như Big C, Lotte Mart, Co.opmart,… cũng có bán kem dưỡng ẩm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm kem dưỡng ẩm của các thương hiệu nổi tiếng với giá cả phải chăng.
  • Các trang thương mại điện tử: Bạn có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… cũng có bán kem dưỡng ẩm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau với giá cả cạnh tranh.
  • Ngoài những địa chỉ trên thì bác sĩ Nguyễn Ngọc cũng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, kem dưỡng ẩm uy tín từ các thương hiệu lớn, mà các bạn có thể tham khảo và tin tưởng sử dụng.

Lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm chăm sóc da cần thiết, giúp cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da, nứt nẻ. Để lựa chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Xác định type da của mình: Da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm,… Mỗi loại da đều có những nhu cầu dưỡng ẩm khác nhau. Bạn cần xác định loại da của mình để chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp.
  • Xem xét nhu cầu chăm sóc da của mình: Bạn có cần kem dưỡng ẩm có thêm các chức năng khác như chống lão hóa, dưỡng trắng, trị mụn,… không?
  • Đọc kỹ thành phần của kem dưỡng ẩm: Bạn cần đọc kỹ thành phần của kem dưỡng ẩm để tránh các thành phần gây dị ứng da.
  • Bạn nên thử nghiệm kem dưỡng ẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn mặt để kiểm tra xem da có bị kích ứng hay không.
  • Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu: Việc các bạn tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu đầu tiên là để xác định bạn thuộc loại da gì, bạn có đang gặp các vấn đề gì về da không? Và để được tư vấn sản phẩm kem dưỡng phù hợp với da của mình nhất.
Lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng ẩm
Lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng ẩm

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về Kem dưỡng ẩm ở hiệu thuốc có bán không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *