Top 11 kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì an toàn lành tính

Tuổi dậy thì là giai đoạn cơ thể trải qua nhiều thay đổi lớn, bao gồm cả sự biến đổi của làn da. Việc chăm sóc da đúng cách trong giai đoạn này là rất quan trọng để ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, da dầu hoặc da khô. Một trong những bước chăm sóc da cơ bản và thiết yếu nhất chính là việc sử dụng kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, không phải loại kem dưỡng ẩm nào cũng phù hợp với làn da nhạy cảm và dễ bị mụn của tuổi dậy thì. Trong bài viết này bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giúp các bạn chỉ ra các yếu tố để lựa chọn Top 11 kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì nhé!

Khi nào nên dùng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì?

Tuổi dậy thì là một độ tuổi da sẽ có những khuyết điểm trên da như mụn, dầu thừa…Trong độ tuổi này bạn không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu, thay vào đó chỉ nên tập trung vào 3 bước chính là làm sạch, sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Nếu muốn có một làn da tươi tắn, tự tin thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì rất cần thiết.

Khi nào nên dùng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì?

Vậy khi nào nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho độ tuổi dậy thì? Khi mà trong độ tuổi dậy thì bạn thấy da xuất hiện các dấu hiệu như khô ráp, căng hoặc có các dấu hiệu bong tróc, việc sử dụng kem dưỡng ẩm vào lúc này là vô cùng cần thiết để cung cấp độ ẩm và bảo vệ da toàn diện.

Hơn thế nữa, bởi vì quá trình dậy thì là giai đoạn cơ thể bắt đầu sản xuất nhiều hormone, dẫn đến tình trạng da tiết nhiều dầu, mụn trứng cá hoặc da khô, nứt nẻ, mất nước. Vậy nên việc bạn đầu tư thời gian và tiền bạc để sử dụng kem dưỡng ẩm là một quyết định vô cùng đúng đắn.

Kem dưỡng ẩm cũng sẽ giúp làm mềm da, cấp ẩm và giữ lại độ ẩm cần thiết cho da khiến cho làn da độ tuổi dậy thì trông tươi trẻ và mịn màng hơn. Làn da ở tuổi dậy thì rất nhạy cảm, vì vậy việc chọn kem dưỡng ẩm phù hợp, không chứa dầu và không gây kích ứng là rất quan trọng để bảo vệ và duy trì sức khỏe làn da.

Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho tuổi 12, tuổi 13, tuổi 14, tuổi 15 và tuổi 16 thì bạn vẫn cần chú ý đến việc chăm sóc cơ thể bên trong của mình. Bằng cách uống nhiều nước hơn và kết hợp với một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ lành mạnh để cơ thể bên trong và làn da bên ngoài trông khỏe mạnh hơn.

Một số kinh nghiệm khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì

Dưới đây bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì phù hợp:

Xem xét thành phần

Khi chọn kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì, việc xem xét thành phần là rất quan trọng vì làn da ở giai đoạn này còn rất yếu đuối và mỏng manh. Nên ưu tiên những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, lô hội, rau má,…

Những thành phần này không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn làm dịu da, giảm viêm và ngăn ngừa mụn. Đặc biệt, cần tránh những kem dưỡng ẩm chứa các hóa chất mạnh hoặc các thành phần có thể gây kích ứng như paraben, sulfate và hương liệu nhân tạo.

Các sản phẩm này có thể gây hại cho da, làm tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn và gây ra các vấn đề về da khác. Việc lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp không chỉ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, mà còn giúp duy trì sự khỏe mạnh và tươi trẻ của da trong suốt giai đoạn dậy thì.

Khi nào nên dùng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì?

Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để xác định xem kem dưỡng ẩm dành cho tuổi dậy thì có chất lượng và an toàn trên da hay không. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín và được công nhận rộng rãi trên thị trường sẽ giúp đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho làn da nhạy cảm của tuổi dậy thì. Một số thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tin dùng bao gồm Innisfree, Simple, Paula’s Choice, Bioderma, Skin1004…

Lựa chọn theo làn da

Lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp trong một chu trình chăm sóc da phụ thuộc rất nhiều vào việc thấu hiểu rõ làn da của bạn. Và bạn cần xác định loại da của mình: liệu da bạn có phải là da khô, da dầu, da hỗn hợp, hay da nhạy cảm. Mỗi loại da đều có những đặc điểm riêng và đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt.

Ngoài ra, việc hiểu rõ tình trạng hiện tại của da cũng rất quan trọng. Nếu da bạn đang gặp phải các vấn đề như mụn, kích ứng hay đỏ rát hãy tìm kiếm các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, chống viêm và không gây kích ứng. Đối với da nhạy cảm, nên tránh các sản phẩm có chứa hương liệu, cồn, hoặc các hóa chất mạnh dễ gây kích ứng cho da.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì

Kem dưỡng ẩm là bước cơ bản và quan trọng nhất cho các bạn ở tuổi dậy thì, đặc biệt là với những bạn có làn da khô. Sử dụng kem dưỡng ẩm không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da. Đối với da khô, hãy chọn các sản phẩm chứa Glycerin, Axit Hyaluronic, dầu dừa hoặc dầu Jojoba để giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Ngoài kem dưỡng ẩm, việc sử dụng toner và mặt nạ dưỡng ẩm cũng rất quan trọng. Toner giúp cân bằng độ pH và làm sạch sâu, trong khi mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Khi lựa chọn toner, hãy tránh các sản phẩm chứa cồn để không làm khô da thêm.

Chăm sóc da từ bên trong là yếu tố không thể thiếu. Hãy uống đủ nước mỗi ngày và ăn những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và Omega-3 như cá hồi, hạt hạnh nhân và óc chó. Việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cải thiện làn da từ bên trong, làm cho da trở nên tươi sáng và khỏe mạnh hơn mà không cần tốn quá nhiều tiền vào các sản phẩm chăm sóc da.

Top 11 kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng ẩm Vitamin E Moisture Cream

Thương hiệu: The Body Shop

Xuất xứ: Anh

Kem dưỡng ẩm Vitamin E Moisture Cream là một sản phẩm của thương hiệu The Body Shop phù hợp cho tuổi dậy thì. Đây là một một sản phẩm chăm sóc da nổi bật nhờ vào công thức giàu Vitamin E, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, cung cấp độ ẩm sâu, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Thành phần:

  • C12-15 Alkyl Benzoate
  • Diheptyl Succinate
  • Axit Hyaluronic
  • Vitamin E
  • Mầm lúa mì lên men
  • Chiết xuất quả mâm xôi
Kem dưỡng ẩm Vitamin E Moisture Cream
Kem dưỡng ẩm Vitamin E Moisture Cream

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm cho da lên đến 48 tiếng.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ của da và tăng khả năng chống chọi với các yếu tố gây hại từ môi trường.
  • Mang lại cảm giác dễ chịu và không gây nhờn dính khi sử dụng.
  • Sản phảm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì giúp da trở nên săn chắc và tăng cường độ đàn hồi.

Làn da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô.

Giá thành: Khoảng 549.000 VND/ sản phẩm.

2. La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Thương hiệu: La Roche Posay

Xuất xứ: Pháp

Là một thương hiệu đến từ Pháp, thương hiệu La Roche-Posay với những sản phẩm nổi tiếng giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da, đặc biệt là đối với làn da mụn. La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là sản phẩm kem dưỡng đa năng nổi bật, được thiết kế để chăm sóc và phục hồi làn da nhạy cảm, bị tổn thương hoặc kích ứng.

Với công thức chứa 5% Panthenol (Vitamin B5), Madecassoside và các thành phần làm dịu khác. Cicaplast Baume B5 giúp làm dịu, phục hồi và bảo vệ làn da mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại khi sử dụng.

Thành phần:

  • Panthenol (Vitamin B5)
  • Madecassoside
  • Shea Butter
  • Niacinamide

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 

Công dụng:

  • Sản phẩm an toàn, lành tính có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Có kết cấu dạng kem trắng đục khi thoa lên da sẽ có cảm giác hơi mát, nhanh khô và không gây bết dính.
  • Khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cho da tốt, khiến da luôn trong trạng thái ẩm mướt, mịn màng.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ của da và thúc đẩy quá trình tái tạo da một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì này cũng có thể làm giảm các triệu chứng mẩn đỏ, kích ứng trên da do các yếu tố gây hại từ môi trường.

Làn da phù hợp: Sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da đang gặp vấn đề về mụn.

Giá thành: Khoảng 280.000 – 450.000 VND/ sản phẩm.

3. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tuổi dậy thì Dr.G

Thương hiệu: Dr.G

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kem dưỡng ẩm Dr.G dành cho da dầu mụn ở tuổi dậy thì là sản phẩm lý tưởng giúp kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa mụn và cung cấp độ ẩm cần thiết. Với công thức đặc biệt, sản phẩm không chỉ giúp cân bằng độ ẩm mà còn làm dịu da, giảm tình trạng viêm nhiễm và mẩn đỏ do mụn.

Thành phần:

  • Phức hợp 10-CICA từ rau má
  • 2% Niacinamide
  • Beta-glucans
  • Chiết xuất nấm lên men
  • Bổ sung hệ vi lợi khuẩn Multi-Probiotics
  • EGCG
  • Tocopherol

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tuổi dậy thì Dr.G

Công dụng:

  • Điều tiết lượng dầu trên da, ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn.
  • Chứa các thành phần chống viêm, kháng khuẩn giúp giảm mụn viêm, mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây bít tắc lỗ chân lông, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Giảm tình trạng mẩn đỏ, viêm nhiễm do mụn và các yếu tố gây kích ứng từ môi trường.
  • Giúp củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Làn da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm và da dầu mụn nhạy cảm.

Giá thành: Khoảng 620.000 VND/ sản phẩm.

4. Kem dưỡng da Aloe Soothing Day Cream/Night Cream

Thương hiệu: The Body Shop

Xuất xứ: Anh

Kem dưỡng da Aloe Soothing Day Cream/Night Cream là lựa chọn tuyệt vời cho làn da tuổi dậy thì. Với thành phần chính từ lô hội tự nhiên, sản phẩm mang đến khả năng làm dịu và cấp ẩm sâu cho da, đặc biệt thích hợp cho làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng trong giai đoạn này. Cùng với công thức nhẹ nhàng và không gây nhờn rít, Aloe Soothing Day Cream/Night Cream giúp duy trì độ ẩm, cân bằng dầu và bảo vệ làn da suốt ngày dài.

Thành phần:

  • Chiết xuất nha đam
  • Chiết xuất rau má
  • Butylene Glycol
  • Sesamum Indicum Seed Oil
  • Hydrogenated Vegetable Glycerides Cirtrate

Kem dưỡng da Aloe Soothing Day Cream/Night Cream

Công dụng:

  • Thành phần lô hội giúp làm dịu các vết đỏ và kích ứng, mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho da.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn mềm mịn và không bị khô ráp.
  • Công thức nhẹ nhàng giúp cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da và hạn chế tình trạng bóng nhờn.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và tia UV, giúp da luôn khỏe mạnh.
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì giúp da phục hồi và tái tạo, mang lại làn da tươi mới và rạng rỡ.
  • Có thể dùng như một loại sữa dưỡng thể để dưỡng body.

Làn da phù hợp: Có thể sử dụng cho mọi loại da.

Giá thành: Khoảng 439.000 VND/ sản phẩm.

5. Paula’s Choice Skin Balancing Invisible

Thương hiệu: Paula’s Choice

Xuất xứ: Mỹ/ Hoa Kỳ

Thương hiệu Paula’s Choice có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với các bạn đam mê làm đẹp. Paula’s Choice Skin Balancing Invisible là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của làn da dầu và hỗn hợp của trẻ đang trong độ tuổi dậy thì.

Với công thức tiên tiến, sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu thừa và làm mịn màng làn da mà không gây bết dính hay bị tắc lỗ chân lông.

Thành phần:

  • Niacinamide
  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Chiết xuất cam thảo
  • Tinh chất hạt nho
  • Chiết xuất yến mạch
  • Hyaluronic acid

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible

Công dụng:

  • Sản phẩm có mùi hương khá thơm mát, khi sử dụng trên da tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu mà không gây bết dính.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, kiểm soát dầu thừa trên da cao nhằm tránh việc tiết quá nhiều dầu và gây mụn.
  • Sản phẩm giúp làm mềm và mịn màng bề mặt da, cải thiện kết cấu da một cách rõ rệt.
  • Chứa các thành phần chống oxy hóa giúp dưỡng trắng da, bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì này giúp làm nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Làn da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da xỉn màu và lỗ chân lông to.

Giá thành: Khoảng 700.000 VND/ sản phẩm.

6. Kem dưỡng Bioderma Sébium Sensitive

Thương hiệu: Bioderma

Xuất xứ: Pháp

Bioderma Sébium Sensitive là sản phẩm kem dưỡng ẩm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho làn da dầu và nhạy cảm của tuổi dậy thì. Với công thức tiên tiến, sản phẩm không chỉ giúp kiểm soát dầu thừa và ngăn ngừa mụn, mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn mềm mượt và khỏe mạnh.

Thành phần:

  • Chiết xuất lá Bạch quả
  • Chiết xuất tảo nâu
  • Vitamin E (Tocopherol)
  • Glycerine
  • Fluidactiv™ Patent
  • Zinc Gluconate

Kem dưỡng Bioderma Sébium Sensitive

Công dụng:

  • Điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn và giảm nguy cơ hình thành mụn.
  • Hỗ trợ giảm viêm, làm dịu các vùng da bị mẩn đỏ và kích ứng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn và không bị khô ráp.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ cho da, giúp da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Làn da phù hợp: Có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da dầu mụn.

Giá thành: Khoảng 425.000 VND/ sản phẩm.

7. Kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Dramatically Different

Thương hiệu: Clinique

Xuất xứ: Mỹ/ Hoa Kỳ

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different là một trong những sản phẩm nổi bật và được yêu thích trong dòng sản phẩm chăm sóc da của Clinique. Được thiết kế đặc biệt cho da khô và hỗn hợp thiên khô.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì này có công thức độc quyền và các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, Clinique Dramatically Different giúp phục hồi và làm mềm da, mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho làn da tuổi dậy thì.

Thành phần:

  • Glycerin
  • Urea
  • Sodium Hyaluronate
  • Stearic Acid
  • Chiết xuất tảo bẹ, men bia, lúa mạch, hoa cúc, dưa chuột
  • Butylene Glycol
  • Propylene Glycol Dicaprate

Kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Dramatically Different

Công dụng:

  • Kem dưỡng còn hỗ trợ phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da, giúp làm giảm tình trạng kích ứng và cảm giác khó chịu.
  • Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm sâu, duy trì sự cân bằng ẩm cho da suốt cả ngày, ngăn ngừa tình trạng khô ráp và bong tróc.
  • Bảng thành phần không chứa các chất gây hại nên vô cùng an toàn và lành tính.
  • Hỗ trợ phục hồi và duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên của da, giúp giảm tình trạng kích ứng và cảm giác khó chịu.

Làn da phù hợp: Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và hỗn hợp thiên khô.

Giá thành: Khoảng 590.000 VND/ sản phẩm.

8. Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

Thương hiệu: Dear Klairs

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream là một sản phẩm rất phù hợp dành cho các bạn đang trong độ tuổi dậy thì tuổi 12, tuổi 13 và vô cùng cần thiết trong một chu trình skincare. Sản phẩm giúp phục hồi, làm dịu các làn da đang bị kích ứng, những làn da vừa điều trị laser và lấy nhân mụn.

Thành phần:

  • Butylene Glycol
  • Glycerin
  • Sodium Hyaluronate
  • Cetyl Ethylhexanoate
  • Stearic Acid
  • Morus Alba Root Extract
  • Guaiazulene
  • Niacinamide
  • Ceramide 3
  • Centella Asiatica Extract

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

Công dụng:

  • Làm dịu và giảm cảm giác kích ứng, đỏ da, nhờ vào các thành phần chống viêm như Centella Asiatica và Guaiazulene.
  • Làm dịu và giảm cảm giác kích ứng, đỏ da, nhờ vào các thành phần chống viêm như Centella Asiatica và Guaiazulene.
  • Làm giảm các triệu chứng viêm, giúp làm giảm mụn đỏ và các dấu hiệu kích ứng khác.
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì này giúp giảm các triệu chứng viêm, giúp làm giảm mụn đỏ và các dấu hiệu kích ứng khác.

Làn da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với những làn da đang bị tổn thương.

Giá thành: Khoảng 330.000 – 420.000 VND/ sản phẩm.

9. Skin1004 Madagascar Centella Asiatica

Thương hiệu: Skin1004

Xuất xứ: Hàn Quốc

Nổi tiếng với dòng toner Centella quốc dân, thương hiệu Skin1004 đã cho ra mắt sản phẩm Skin1004 Madagascar Centella Asiatica. Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho tuổi dậy thì, đặc biệt là cho những ai có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng.

Thành phần:

  • Chiết xuất rau má
  • Niacinamide (Vitamin B3)
  • Panthenol (Vitamin b5)
  • Ceramide
  • Madecassic Acid
  • Asiatic Acid
  • Glycerol, Pentylene Glycol, Erythritol
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica

Công dụng:

  • Chiết xuất từ rau má (Centella Asiatica) giúp làm dịu và giảm các triệu chứng kích ứng, đỏ da, giúp làn da trở nên mềm mại và ít nhạy cảm hơn.
  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm, làm cho da luôn mềm mịn và không bị khô ráp.
  • Phục hồi da, làm giảm tình trạng mẩn đỏ giúp làm lành nhanh chóng các tổn thương nhỏ trên da, như mụn và vết thương do nặn mụn.
  • Hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Làn da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt da mụn và da nhạy cảm.

Giá thành: Khoảng 408.000 VND/ sản phẩm.

10. Kem dưỡng Hada Labo Advanced Nourish

Thương hiệu: Hada Labo

Xuất xứ: Nhật Bản

Kem dưỡng Hada Labo Advanced Nourish là một sản phẩm giá rẻ lý tưởng cho làn da tuổi dậy thì, mang lại sự chăm sóc cần thiết để duy trì sự cân bằng và khỏe mạnh của da.

Hada Labo Advanced Nourish là sản phẩm chứa các thành phần chính như Hyaluronic Acid và các chiết xuất từ thiên nhiên, giúp cấp ẩm hiệu quả và duy trì độ ẩm tối ưu cho da suốt cả ngày.

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid
  • Super HA
  • Nano HA
  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer
  • Aphanothece Sacrum Exopolysaccharides

Kem dưỡng Hada Labo Advanced Nourish

Công dụng:

  • Không chứa hương liệu hay parabens, kem dưỡng an toàn cho da nhạy cảm, giảm nguy cơ gây kích ứng và mẩn đỏ.
  • Kết cấu nhẹ nhàng và không bết dính giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nặng nề hay nhờn dính.
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì này chứa Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm sâu và duy trì độ ẩm lâu dài cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô và mất nước.
  • Kem dưỡng giúp làm mềm mại, mịn màng da, cải thiện kết cấu da để da cảm thấy mềm hơn và đều màu hơn.
  • Với các chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng và làm mềm da một cách tự nhiên.

Làn da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với da khô.

Giá thành: Khoảng 200.000 VND/ sản phẩm.

11. Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp Embryolisse Lait

Thương hiệu: Embryolisse

Xuất xứ: Pháp

Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré là một sản phẩm nổi tiếng với khả năng cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho làn da hỗn hợp của các bạn trẻ.

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp và được yêu thích bởi các chuyên gia và người tiêu dùng trên toàn thế giới nhờ vào công thức độc đáo và hiệu quả cao.

Thành phần:

  • Stearic Acid
  • Sáp Ong
  • Protein đậu nành và bơ hạt mỡ
  • Tinh chất lô hội

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp Embryolisse Lait

Công dụng:

  • Kem dưỡng có kết cấu dạng kem mềm mại, dễ thẩm thấu giúp cấp ẩm cho da mà không để lại cảm giác nhờn dính.
  • Chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm mềm da như nước, dầu, sáp ong cùng với các chiết xuất thực vật cung cấp dưỡng chất cần thiết để làm dịu và bảo vệ da.
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì này được thiết kế để cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp, giúp làm mềm da khô mà không làm bóng nhờn vùng da dầu.
  • Không chứa hương liệu, parabens thích hợp cho da nhạy cảm và có thể sử dụng hàng ngày.

Làn da phù hợp: Thích hợp nhất cho da khô, da hỗn hợp và da thường.

Giá thành: Khoảng 325.000 VND/ sản phẩm

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về chủ đề Kem dưỡng ẩm cho tuổi dậy thì. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *